Skip to content

Công nghiệp âm nhạc

Tháng Mười Hai 19, 2011

Tôi xin lỗi, nhưng vì tuần này tôi rất bận nên bài viết này ngắn hơn bài khác. Đầu tiên là tôi có câu hỏi về ngành công nghiệp âm nhạc ở Việt Nam. Khi tôi ở đó tôi đã nhận thấy bạn tôi tìm để nghe âm nhạc ở trang web miễn phí (ví dụ:http://mp3.zing.vn), và tôi thấy đa số người Việt đều nghe nhạc bằng trang như vậy. Như vậy thì ca sĩ Việt Nam làm ăn như thế nào? Họ có kiếm được tiền bằng biểu diễn không?

Thứ hai là tôi không hiểu vì sao trang web âm nhạc ở Việt Nam lúc nào cũng lập đi lập lại những bài hát giống nhau. Tôi nhớ lần khi tôi đi mua sắm ở Việt Nam, ở cửa hàng tôi nghe một bái hát thôi lập lại và không bao giờ được thay đổi. Tôi thấy chán một bài hát sau khi nghe nhiều lần. Hóa ra, tôi không xử lý những gì mà tôi nghe sau khi phải nghe một bài hát quá nhiều lần, giống như mình không nghe thấy gì cả. Người Việt có nhận thấy điều này không?

From → Uncategorized

5 phản hồi
  1. ca sĩ Việt Nam kiếm được tiền bằng biểu diễn, nhưng không nhiều lắm 😀

  2. teirou permalink

    o viet nam viec vi pham ban quyen rat pho bien, cac trang web chia se mien phi cac bo phim, bai hat ma dang le ra ban phai mat tien mua o cua hang thi co rat nhieu. va vi mien phi nen rat nhieu nguoi dung, ban than to cung xem phim qua nhung trang web nhu the.
    doi voi to, nghe nhung bai lap di lap lai rat la chan, nhung doi khi to lai lam the de giup thoa man nao phai cua to trong khi nao trai dang lam mot viec khac.

  3. Lê Chí Công permalink

    Nghệ thuật rất ít được trân trọng ở Việt Nam!

    • Cơm permalink

      sao lại không?? bạn nói như thế sẽ làm lệch lạc suy nghĩ của người nước ngoài đối với Việt Nam đấy ạ

    • kill0735 permalink

      🙂 nếu chỉ vì nền âm nhạc mà nói rằng VN không trân trọng thì bạn sai lầm rồi 🙂
      nghệ thuật nó rộng lắm bạn ạ, một câu nói này của bạn phiến diện quá

Trả lời

