Skip to content

Chào các bạn!

Tháng Năm 4, 2013

Hello! Lâu rồi mình không cập nhật blog này, nhưng bây giờ mình định cập nhật thường xuyên hơn. Mình sẽ làm như thế này: mùa hè năm ngoái mình tham gia một cái chương trình cấp tốc học tiếng Việt và lúc đó viết nhiều bài bằng tiếng Việt về những chủ đè đa dạng (viết về cha mẹ, bạn thân, anh hùng của mình, suy nghĩ của mình sau khi đọc 1 bài tin tức, v.v.). Vì vậy mình sẽ post 1 hay 2 bài 1 tuần trong những tuần sau. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ!

From → Uncategorized

7 phản hồi
  1. Diu Nguyen permalink

    bạn gõ nhầm dấu từ “chủ đề” thành “chù đè” kìa ^^

  2. Chào mừng bạn đã quay lại, mình tưởng bạn bận nên không vào viết blog nữa chứ.

  3. manhcuong permalink

    xin chao sam

  4. hương.chup.pa.chup permalink

    mình đang theo dõi trang này vả cũng rất thích, mong rằng bạn có nhiều bài viết hay và có ý nghĩa hơn nữa, chúc một ngày vui vẻ 😀

  5. summer-paradise permalink

    Hi Sam, do you have skype?
    Tôi muốn nghe bạn nói tiếng Anh và tôi sẽ giúp bạn học tiếng Việt.
    Chúc một ngày vui vẻ!

    • Summer-paradise permalink

      Excuse me Sam, có thể bạn nhận được nhiều lời đề nghị như thế này, sao bạn lại tiếc một câu trả lời.

      • Xin lỗi bạn nhưng dạo nay tôi rất bận và thường không có thời gian trả lời những comment trên blog này. Tôi bận cũng có nghĩa là tôi không có thời gian nói chuyện Skype nhưng nếu bạn muốn đọc blog của tôi và comment thì tôi sẽ (cố gắng) trả lời 1 cách nhanh chóng 🙂

Trả lời

